Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พัก ฮอกไกโด

โรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง  (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan) โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน ฮอกไกโด ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ โนโบริเบ็ทสึ องเซ็น, สวนหมีโนโบรีเบสึ , ทะเลสาบ คุตทาระ เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน ฮอกไกโด คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ร้านค้า, ห้องประชุม, คอฟฟี่ช็อป, บาร์/ผับ, พนักงานต้อนรับ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้ โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง ให้บริการห้องพัก 399 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น ตู้เซฟในห้องพัก, ฝักบัว, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องเล่นเกม, อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง

ที่อยู่ – ติดต่อ โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง : 55 Noboribetsu-onsen, Noboribetsu, โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น 059-0595

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง

  • คอฟฟี่ช็อป
  • บาร์
  • พนักงานต้อนรับ
  • ร้านค้า

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan),เบอร์ติดต่อ โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan), จองโรงแรม โนโบริเบซึ ออนเซน ไดอิชิ ทากิโมะโตะกัง (Noboribetsu Onsen Dai-ichi Takimotokan)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment