Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พัก ฮอกไกโด

โรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ (Noboribetsu Manseikaku) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ  (Noboribetsu Manseikaku) ทุกครั้งที่มาเยือนฮอกไกโด ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โนโบริเบ็ทสึ องเซ็น, สวนหมีโนโบรีเบสึ , ทะเลสาบ คุตทาระ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมได้เตรียมบริการ คอฟฟี่ช็อป, ที่จอดรถ, ไนท์คลับ, ห้องประชุม, บริการซักรีด ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ตู้เย็น, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องเป่าผม, ห้องน้ำรวม, เครื่องปรับอากาศ ในห้องพักแต่ละห้อง ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง อ่างอาบน้ำร้อน, สปา, ห้องเล่นเกม, บริการนวด, ซาวน่า หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน ฮอกไกโด เลือก โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ที่อยู่ – ติดต่อ โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ : 21,noboribetsuonsen-cho, Noboribetsu-city, โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น 059-0551

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ

  • คอฟฟี่ช็อป
  • บริการซักรีด
  • บาร์
  • ร้านค้า

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ (Noboribetsu Manseikaku)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ (Noboribetsu Manseikaku),เบอร์ติดต่อ โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ (Noboribetsu Manseikaku), จองโรงแรม โนโบริเบ็ทสึ มันเซย์คาคุ (Noboribetsu Manseikaku)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment