Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พัก ฮอกไกโด

โรงแรม ทากิโมโตะ อินน์ (Takimoto Inn) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม ทากิโมโตะ อินน์  (Takimoto Inn) ทากิโมโตะ อินน์ตั้งอยู่ที่โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น ในฮอกไกโด เหมาะจะเป็นสถานที่พักสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและความบันเทิง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โนโบริเบ็ทสึ องเซ็น, สวนหมีโนโบรีเบสึ , ทะเลสาบ คุตทาระ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทากิโมโตะ อินน์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ลิฟท์, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, ห้องประชุม, บริการรถรับส่ง ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 47 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เครื่องชงกาแฟ/ชา, โทรทัศน์, ฝักบัว, อ่างอาบน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ทากิโมโตะ อินน์ สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ฮอกไกโด

ที่อยู่ – ติดต่อ ทากิโมโตะ อินน์ : 76 Noboribetsuonsencho,Noboribetsushi, โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น 059-0551

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ทากิโมโตะ อินน์

  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์
  • ห้องประชุม
  • ที่จอดรถ

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม ทากิโมโตะ อินน์ (Takimoto Inn)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม ทากิโมโตะ อินน์ (Takimoto Inn),เบอร์ติดต่อ ทากิโมโตะ อินน์ (Takimoto Inn), จองโรงแรม ทากิโมโตะ อินน์ (Takimoto Inn)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment