Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์  (Tokyo Backpackers) โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ตั้งอยู่ในอะซากุซาและเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมโตเกียวและแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ ศาลเจ้าอะซะกุซะ, สวนสนุก, อาซากุสะ ฮานายะชิกิ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 40 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์

ที่อยู่ – ติดต่อ โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ : Avance Minami-Senju Guest House, 2-2-2 Nihondutsumi, Taito, อะซากุซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น 111-0021

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์

  • บริการซักรีด
  • ฟรี LAN และ WiFi
  • #EANF#
  • #EANF#

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers),เบอร์ติดต่อ โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers), จองโรงแรม โตเกียว แบ็คแพ็คเกอร์ (Tokyo Backpackers)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment