Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ  (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae) โรงแรมเอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน โตเกียว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น พิพิธภัณฑ์โอคุระชุโคคัน, สถานทูตสหรัฐอเมริกา, ลิฟวิ่งโมทีฟ ในระยะเดินถึง สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมเอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ บริการนวด โรงแรมเอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน โตเกียว

ที่อยู่ – ติดต่อ เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ : 2-3-9 Roppongi, Minato-ku, อากาซากะ/รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 106-0032

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ

  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์
  • บริการนวด
  • ฟรี LAN และ WiFi

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae),เบอร์ติดต่อ เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae), จองโรงแรม เอพีเอ ร็อปปองงิอิจโจเมะเอคิมาเอะ (APA Hotel Roppongi Itchome Ekimae)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment