Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล  (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel) อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล ตั้งอยู่ในใจกลางของ อะซากุซา และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม โตเกียว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น พิพิธภัณฑ์กลองไทโงะ, ห้องอาบน้ำรวมสาธารณะจาคุตสึยู, อาซากุสะ ร็อคซ์ ในระยะเดินถึง อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น บริการซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ บรรยากาศของ อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง ฝักบัว, เสื้อคลุมอาบน้ำ, อินเทอร์เน็ต, เครื่องซักผ้า, อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน โตเกียว

ที่อยู่ – ติดต่อ อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล : 2-16-12 Nishi-Asakusa, Taito-ku, อะซากุซา, โตเกียว, ญี่ปุ่น 111-0035

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล

  • บริการซักรีด
  • ฟรี LAN และ WiFi
  • #EANF#
  • #EANF#

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel),เบอร์ติดต่อ อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel), จองโรงแรม อะซากูซ่า เรียวแคน โทไคซู โฮเต็ล (Asakusa Ryokan Toukaisou Hotel)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment