Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส (Apartment Hotel Kitano Arms) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส  (Apartment Hotel Kitano Arms) หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน โตเกียว ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น อาคารสภานิติบัญญัติแห่งชาติ, ศาลเจ้าฮิเอะจินจา, พิพิธภัณฑ์ศิลปะนิวโอตานิ สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น บริการซักรีด, บาร์, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องประชุม ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าคุณจะไป โตเกียว ด้วยจุดประสงค์ใด อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ที่อยู่ – ติดต่อ อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส : 2-16-15,Hirakawa-cho,Chiyoda-ku, อากาซากะ/รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 102-0093

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส

  • จักรยานให้เช่า
  • บริการซักรีด
  • บาร์
  • ร้านอาหาร

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส (Apartment Hotel Kitano Arms)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส (Apartment Hotel Kitano Arms),เบอร์ติดต่อ อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส (Apartment Hotel Kitano Arms), จองโรงแรม อพาร์ทเม้นท์ โฮเต็ล คิตาโน่ อาร์มส (Apartment Hotel Kitano Arms)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment