Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พัก ฮอกไกโด

โรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท (Noboribetsu Sekisuitei) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท  (Noboribetsu Sekisuitei) โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเทตั้งอยู่ที่โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็นในฮอกไกโด โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ โนโบริเบ็ทสึ องเซ็น, สวนหมีโนโบรีเบสึ , ทะเลสาบ คุตทาระ อีกด้วย ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ ร้านค้า, ลิฟท์, ที่จอดรถ โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 248 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี อ่างอาบน้ำ, ตู้เซฟในห้องพัก, ฝักบัว, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ ไว้บริการอีกด้วย ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง บริการนวด, สปา, ซาวน่า ไม่ว่าคุณจะไป ฮอกไกโด ด้วยจุดประสงค์ใด โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

ที่อยู่ – ติดต่อ โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท : 203-1 Noboribetsu-onsencho, Noboribetsu-shi, โนโบริเบ็ตสึ-ออนเซ็น, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น 059-0596

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท

  • ลิฟท์
  • ซาวน่า
  • บริการนวด
  • สปา

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท (Noboribetsu Sekisuitei)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท (Noboribetsu Sekisuitei),เบอร์ติดต่อ โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท (Noboribetsu Sekisuitei), จองโรงแรม โนโยริเบ็ตสึ เซคิซุอิเท (Noboribetsu Sekisuitei)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment