Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พัก ฮอกไกโด

โรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส  (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace) โรงแรมโทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ฮอกไกโด ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น ทะเลสาบ โทยะ, อูซูซัง, โชวาชินซัง โรงแรมโทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ คอฟฟี่ช็อป, บริการซักรีด, ที่จอดรถ, ลิฟท์, บาร์ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ, อ่างอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว, โทรทัศน์ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม โรงแรมโทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน ฮอกไกโด

ที่อยู่ – ติดต่อ โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส : 21 Toyako-Onsen, Toyako-cho, Abuta-kun, โตยา-โกะ, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น 049-5721

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส

  • บริการซักรีด
  • บาร์
  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace),เบอร์ติดต่อ โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace), จองโรงแรม โทยาโกะ มังเซย์คาคุ เลคไซด์ เทอร์เรส (Toyako Manseikaku Hotel Lakeside Terrace)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment