Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช (Sakura Hotel Jimbocho) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช  (Sakura Hotel Jimbocho) หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน โตเกียว ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 0.3 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ โรงทอผ้าโชวะ, พิพิธภัณฑสถานศิลปะสมัยใหม่แห่งชาติ, นิฮอน บูโดกัน ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น พนักงานต้อนรับ, จุดบริการทัวร์, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย ได้ที่โรงแรมแห่งนี้ นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น เครื่องเป่าผม, โต๊ะเขียนหนังสือ, ที่รองรีด, โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ต ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน โตเกียว

ที่อยู่ – ติดต่อ สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช : 2-21-4 Jimbocho, Kanda, Chiyoda-ku, อกิฮาบะระ/โอชาโนะมิซุ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 101-0051

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช

  • แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • คอฟฟี่ช็อป
  • จุดบริการทัวร์
  • ตู้จำหน่ายสินค้า

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช (Sakura Hotel Jimbocho)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช (Sakura Hotel Jimbocho),เบอร์ติดต่อ สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช (Sakura Hotel Jimbocho), จองโรงแรม สกุระ โฮเต็ล จิมโบโช (Sakura Hotel Jimbocho)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment