Ad
Ad
Ad
โรงแรม ที่พักโตเกียว

โรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ (YMCA Asia Youth Center Hotel) – อ่านรีวิว – จองห้องพัก Online

Pinterest LinkedIn Tumblr

โรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์  (YMCA Asia Youth Center Hotel) ในเขตที่สวยงามอย่าง อกิฮาบะระ/โอชาโนะมิซุ โรงแรมวายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การเที่ยวชมทิวทัศน์, การช็อปปิ้งของ โตเกียว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ฮองโงะแดนมหัศจรรย์โตเกียว, พิพิธภัณฑ์อาชญาวิทยา มหาวิทยาลัยเมจิ, โบสถ์นิโคลัย การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรมวายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา พื้นที่สูบบุหรี่, บริการซักรีด, ลิฟท์, ร้านอาหาร, ห้องประชุม ไว้ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องเป่าผม, ฝักบัว, เครื่องชงกาแฟ/ชา, อ่างอาบน้ำ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร โรงแรมวายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน โตเกียว

ที่อยู่ – ติดต่อ วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ : 2-5-5 Sarugakucho,Chiyoda-Ku, อกิฮาบะระ/โอชาโนะมิซุ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 101-0064

จองตอนนี้ จ่ายทีหลัง ใช้ได้แล้วกับห้องพักโรงแรมนับพัน

>> อ่าน Review จากลูกค้าจริง <<

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ร้านอาหาร
  • ลิฟท์
  • ห้องประชุม

รูปภาพ ห้องพัก โรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ (YMCA Asia Youth Center Hotel)

Top Search terms: แผนที่โรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ (YMCA Asia Youth Center Hotel),เบอร์ติดต่อ วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ (YMCA Asia Youth Center Hotel), จองโรงแรม วายเอ็มซีเอ เอเชีย ยูธ เซ็นเตอร์ (YMCA Asia Youth Center Hotel)

หาตั๋วเครื่องบินราคาถูกคลิกที่นี่

ชอบกด Like ใช่กด Share ^-^

Comments

comments

Write A Comment